Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng nhận “Cúp Vàng nhãn hiệu cạnh tranh”

Sản phẩm sứ cách điện của MIKADO


Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) được thành lập năm 2002 tại Hà Nội với sản phẩm chính là gạch ốp lát ceramic mang thương hiệu Mikado. . Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Tiền Hải, Thái Bình với 3 dây chuyền công suất thiết kế 10 triệu m2/năm. Tuy ra đời sau nhưng thương hiệu này đã khẳng định được mình thông qua các bước đột phá ra thị trường trong nước và ngoài nước. Về mặt thiết bị công nghệ, Mikado đã khéo léo lựa chọn thiết bị chất lượng có chọn lọc như máy ép của Sacmi, máy in của Sertam – Italy, máy nghiền, lò nung của Trung Quốc để giảm suất đầu tư mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính đồng bộ cao của dây chuyền. Về mặt thị trường, Công ty chọn phương án phân phối trực tiếp tới các Tổng đại lý trên thị trường toàn quốc nên sản phẩm đã được phân phối một cách nhanh chóng và đã có mặt trên thị trường cả nước.
Về thương hiệu là một trong những công ty có thương hiệu mạnh nhất về Gạch ốp lát trên thi trường Việt Nam.Công ty đã tham gia tài trợ cho đội bóng đá Nam định(MIKADO-NAM ĐỊNH),tham gia quảng bá tài trợ
nhiều chương trình trên truyền hình 2. Theo số liệu thông tin từ Công ty MIKADO Năm 2005, Mikado đã xuất khẩu sang Pháp được 30% sản lượng và đã ký được hợp đồng xuất khẩu 90% sản lượng của dây chuyền 2, khoảng 2 triệu m2. Dây chuyền này dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5/2006. Dựa vào nguồn khí tự nhiên Long Hầu - Tiền Hải – Thái Bình, gạch men Mikado có chất lượng cao và giá thành hạ nên có sức cạnh tranh lớn trong giai đoạn hiện nay khi mà giá dầu, giá gas đang ở mức cao. Tận dụng lợi thế khí đốt, Mikado đang có hướng đầu tư sản xuất sản phẩm sứ vệ sinh, sứ mỹ nghệ cao cấp,sứ cách điện và dự kiến các sản phẩm sứ Mikado sẽ ra lò vào đầu năm 2009. Thông tin liên lạc khi có nhu cầu về các sản phẩm của Mikado theo địa chỉ sau: Mikado, P606 – nhà 17T5 - Đường Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Nhân Chính – Cầu Giấy – Hà Nội. Email: mikado@fpt.vn Website: http://www.mikado.com.vn/ Tel: 04. 2511839 Fax: 04. 2511840
Nhà máy gạch men Mikado cách bãi biển đồng châu thái bình 4km,Cách bãi biển Quất lâm-Nam định 15km.Từ Hà nội bạn có thể đi xe chất lượng cao tới thành phố Thái bình.Sau đó xe buýt sẽ đưa bạn tới nhà máy.Hiện nay nhà máy có 700 công nhân và hàng trăm kỹ sư với nhiều chuyên nghành khác nhau.Với sản lượng trên 10 triệu mét vuông/năm chúng tôi là một trong những nhà máy sản xuất gạch lớn nhất Việt Nam.Sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi hàng chục nước trên thế giời như Pháp,Đài loan, Hàn Quốc.Ngoài sản phẩm chính là Gạch ceramic chúng tôi còn có nhà máy sản xuất Men Frit,Gạch viền cao cấp,Sơn nội-ngoại thất cao cấp,sứ cách điện... Mời các bạn xem thêm tại www.mikado.com.vn
Ngày 14/04/2007, Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng đã rất vinh dự được Ban tổ chức Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng quốc gia trao “Cúp Vàng nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2007...
Lễ trao giải đã được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 14/04/2007 trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam với sự có mặt của các cơ quan ban ngành liên quan, Ban tổ chức và đại diện các doanh nghiệp tham gia.
Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt nam tặng bằng khen Chủ tịch HĐQT- Giám đốc Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng Phạm Bách Tùng là doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương năm 2007.

Hà nội, ngày 28 tháng 09 năm 2007“Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng quốc gia” do Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ & Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh & khuyến khích các doanh nghiệp đã có những phát triển tích cực cho hoạt động sở hữu trí tuệ trong sản xuất kinh doanh. Để được xét duyệt & bình chọn các nhãn hiệu tham gia phải thỏa mãn các điều kiện như sau:

1- Đối với các nhãn hiệu nổi tiếng: a) Nhãn hiệu phải thỏa mãn 8 tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005. Các tiêu chí đó bao gồm: - Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo - Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành - Doanh số từ việc bán hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp - Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu - Uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu - Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu - Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng - Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư - Ưu tiên trong đánh giá nhãn hiệu gắn trên sản phẩm, dịch vụ mang tính: độc đáo; có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ; ảnh hưởng thị trường cao; là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển;… b) Cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt luật Lao động,…; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

2- Đối với các nhãn hiệu cạnh tranh: a) Nhãn hiệu phải thỏa mãn hơn 2/3 trong số các tiêu chí đánh giá của nhãn hiệu nổi tiếng, 1/3 tiêu chí còn lại phải đạt trên yêu cầu thỏa mãn là 50% các tiêu chí của nhãn hiệu nổi tiếng. b) Cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt luật Lao động,…; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Sau hơn 3 tháng tập hợp hồ sơ & xét duyệt, ban tổ chức “Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng quốc gia” đã chọn ra 47 doanh nghiệp được trao “Cúp Vàng nhãn hiệu cạnh tranh” & 49 doanh nghiệp được trao “Cúp Vàng nhãn hiệu nổi tiếng” trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng đã vinh dự được trao “Cúp Vàng nhãn hiệu cạnh tranh”. Để có được vinh dự này, Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng chúng tôi luôn hiểu rằng đó không đơn thuần là kết quả của những gì chúng tôi đã làm được, mà phần lớn kết quả này dựa vào sự tín nhiệm tin yêu của các quí khách hàng và các quí đối tác đã hết lòng ủng hộ Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng trong thời gian qua. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các quí khách hàng và các quí đối tác của Công ty Cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng.

Không có nhận xét nào: