Ceramic China 2011 - cơ hội kinh doanh đích thực



http://www.ceramicschina.com.cn/




Hội nghị khách hàng hãng KEDA
Biểu diễn ca nhạc tại Hội chợ
Thế giới thu nhỏ tại Thẩm quyến-Từ một làng chài biến thành một trong những thành phố hiện đại nhất Trung Quốc




Đoàn công ty MIKADO thăm nhà máy sản suất lò Zhongyao





Theo tin mới nhất từ ban tổ chức Ceramic China 2011 triển lãm lần này được tổ chức với quy mô hoành tráng, sẽ là nơi hội tụ toàn bộ những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, những sản phẩm mới nhất được trưng bày trên diện tích triển lãm rộng tới 70.000 m2. Có trên 500 công ty trên toàn thế giới tham gia trưng bày sản phẩm, trong số đó trên 300 các công ty sản xuất của Trung Quốc mong muốn tìm đối tác xuất khẩu. Đây chính là điểm bắt đầu những mối quan hệ cộng tác và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Triển lãm được dự báo sẽ có số lượng khách tham quan lớn nhất từ trước tới nay.
Từ 22-29/5/2011 tại trung tâm triển lãm Quảng Châu – Trung Quốc đã diễn ra triển lãm Quốc tế Ceramics China 2010. Đây là triển lãm và hội chợ Quốc tế thường niên với chủ đề Công nghệ mới, vật liệu mới và sản phẩm mới, là triển lãm công nghiệp gốm sứ lớn thứ 2 thế giới về mặt quy mô.
Triển lãm Ceramics China 2011 lần này được tổ chức trên diện tích 70.000 m2, tập hợp được hơn 650 nhà triển lãm từ các nơi trên thế giới là TQ, Italia, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Anh, Pháp, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Đài Loan... Đặc biệt tại khu vực Italia có khoảng 15 hãng tham dự, đó là các tên tuổi lớn như SACMI, B&T, WELCO, SITI, ASSOPRINT, COLOROBIA, SYSTEM, TECHNO, AIR POWER... Đoàn thăm quan Ceramics China 2009 do Hiệp hội GSXD Việt Nam tổ chức bao gồm đại diện của các công ty CMC, Kỹ thương Thiên Hoàng (MIKADO), Gạch ngói Đồng Nai, Gạch Bá Hiến, Viện VLXD, Cty Tư vấn VLXD... đã thực hiện chương trình tham quan Hội chợ, gặp gỡ Hiệp hội gốm sứ TQ, tham quan Công ty KEDA (thiết bị toàn bộ), RED LION (gạch ngói đất sét nung, sứ mỹ nghệ), CIEJIN (ceramic xuất khẩu, lò đốt hồ than nước cho sấy phun), KOTAO (gạch ốp sản xuất bằng phương pháp bán khô, lò đốt hồ than nước cho sấy phun), XAWON CERAMIC (ceramic xuất khẩu, lò đốt hồ than nước cho sấy phun), LOPO (gạch ngói đất sét nung, sứ mỹ nghệ) tại các thành phố Phật Sơn và Hạ Môn (Phúc Kiến).
... Thay mặt HH gốm sứ TQ Chủ tịch Yang Zi Peng đã trao tặng HH gốm sứ XD VN Kỷ yếu các doanh nghiệp gốm sứ TQ và quyển Top các thương hiệu gốm sứ TQ. Các tài liệu này giúp cho phía VN tra cứu năng lực, sản phẩm của các công ty TQ.
Một số điểm nổi bật của Hội chợ Ceramics China 2011 và ngành gốm sứ TQ có thể kể ra như sau:
- Do giá gạch granite ngày càng hạ nên tỷ trọng sử dụng gạch granite trong ốp lát đang tăng lên rõ rệt.
- TQ đang xuất khẩu gốm sứ rất mạnh, gần như nhà máy nào cũng làm hàng xuất khẩu. Năm 2010 TQ xuất khẩu 1,9 tỷ USD gạch ốp lát (khoảng 750 triệu m2),900 triệu USD sứ vệ sinh (khoảng 49 triệu sản phẩm), 740 triệu USD sứ gia dụng (khoảng 180 triệu bộ). Ngoài việc đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn xuất khẩu các công ty đều có giá thành rất cạnh tranh. Khảo sát các nhà máy gạch thẻ cho thấy giá thành của một cùng loại sản phẩm tại các công ty khác nhau có giá tương đương với nhau không phụ thuộc vào công nghệ sản xuất (ép bán khô hay đùn ép dẻo
SẢN PHẨM TRƯNG BÀY TẠI HỘI CHỢ

- Thiết bị trộn để sản xuất đồ gốm, gạch xây dưng, thiết bị vệ sinh, bát đĩa, gốm xứ nghệ thuật, gạch chịu nóng, vật liệu chịu lửa

- Nguyên vật liệu và phụ gia, vật liệu sản xuất và những máy móc hỗ trộ sản xuất

- Mầu sắc và men sứ.

- Sản phẩm và phụ gia hoá học

- Chiết xuất nguyên liệu khô và chất pha chế

- Định khối và cân

- Nhấn hình thành và đúc

- Tráng men, kỹ thuật in và trang trí

- Sấy, Đốt cháy và thiếy bị nung

- Phân loại, đóng gói, xử lý, lưu trữ

- Chất lượng, qui trình kiểm soát

- Phân tích và thiết bị phòng thí nghiệm

- xử lý bề mặt, máy móc hoàn thiện

- Những thiết bị và sản phẩm in kỹ thuật

- Thiết kế và kỹ thuật

- Bảo vệ môi trường, sự tinh chế và thiết bị cách âm, thiết bị an toàn
- Nghiên cứu và đào tạo, chuyển giao công nghệ, dịch vụ tư vấn.....
Xem thông tin chi tiết tại http://www.ceramicschina.com.cn
BẠn có thể xem video về Quảng Đông tại đây

Không có nhận xét nào: